Hướng dẫn mua hàng

Hướng dẫn mua hàng



      SHOP HOA HY kính chào quý khách hàng! Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian quý báu của mình để đọc thông tin này của chúng tôi!

       SHOP HOA HY, chuyên cung cấp các sản phẩm hoa tươi, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa ngày Tuần, Lễ, Tết...Làm đại lý phân phối các sản phẩm về hoa. Đặc biệt Chúng tôi luôn có những chính sách khuyến mại hấp dẫn đối với quý khách hàng và miễn phí giao hàng tại nhà đối với những khách hàng ở Thành phố Thanh Hóa và các xã lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi. Rất mong được phục vụ quý khách hàng!

        Sau đây Shophoahy.blogspot.com xin hướng dẫn quy trình mua hàng trực tuyến và thanh toán tiền để giúp quý khách mua hàng và nhận hàng một cách nhanh nhất.

Bước 1: Dạo shop xem hàng - chọn hoa đẹp, quà xinh.
         Các sản phẩm của chúng tôi được sắp xếp theo các danh mục sản phẩm nằm bên trái của website, quý khách click vào để xem danh sách các sản phẩm hiện có và click vào ảnh của từng sản phẩm để xem chi tiết (thông tin sản phẩm, xem ảnh phóng to…) và chọn mua.

Bước 2: Đặt mua hoa - quà tặng.
         Sau khi đã chọn cho mình sản phẩm ưng ý (vui lòng nhớ mã hàng đã chọn), quý khách có thể đặt hàng bằng các hình thức sau:
        Gọi điện thoại hoặc nhắn tin đặt hàng cho chúng tôi theo số: 0983 70 6446 (Mr. Hiền) or 0976 955 108 (Ms. Yến)
           Gửi email đặt hàng tới địa chỉ: shophoahy@gmail.com
  Chat Yahoo với chúng tôi qua Yahoo messenger với nick: dinhhiendccta51@yahoo.com

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN
Chúng tôi áp dụng các phương thức thanh toán như sau:

1. Thanh toán tiền mặt cho người giao hàng

           Nếu địa điểm giao hàng là địa điểm thanh toán chúng tôi sẽ thu tiền khi giao hàng.
Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán, chúng tôi sẽ thu tiền trước khi giao hàng. Bạn sẽ được yêu cầu cho biết cụ thể thời gian thanh toán khi vào đặt hàng.

2. Chuyển khoản qua ngân hàng và thanh toán bằng thẻ ATM

         Quý khách thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, xin vui lòng chuyển tiền đến công ty chúng tôi theo các tài khoản dưới đây. Khi nhận được thông báo của ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn đặt mua hàng của Quý khách.

Các tài khoản chấp nhận thanh toán:

¤ NH THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM
Chủ tài khoản: TRẦN ĐÌNH HIỀN
Số tài khoản: 711 A01 894 034

PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG - VẬN CHUYỂN
Giá trên không bao gồm phí vận chuyển. Phí vận chuyển sẽ tính như sau:

- Trong nội thành: miễn phí giao hàng ở Thành phố thanh hóa. Thu phí 30,000đ/lần đối với các xã ngoại thành thành phố như Đông Lĩnh, Quảng Hưng, Đông Hải.....

- Các huyện, thị xã, thị trấn khác trên địa bàn tỉnh Thanh hóa thu phí 50,000đ/lần. Thông qua dịch vụ vận chuyển của bằng xe khách. Đối với các tỉnh khác nếu vận chuyển bằng Máy bay thì đơn hàng phải từ 400.000đ trở lên đối với “hoa bó” và từ 800.000đ trở lên đối với “hoa chúc mừng”. Thanh toán trước bằng chuyển khoản.

- Một số mẫu hàng chỉ có 1 chiếc hoặc số lượng hạn chế, nếu khi nhân viên hỏi xác nhận thông tin mua hàng, khách hàng không xác nhận thì chúng tôi sẽ chuyển mẫu hàng đó cho khách hàng sau.
Shophoahy.blogspot.com
 
Đ/c: SHOP HOA HY - Đông Cương - Thành phố Thanh Hóa
ĐT: (037) 3964 009; Hotline: 0983 70 6446 - 0976 955 108
Bản quyền thuộc về Shophoahy.blogspot.com
Vui lòng ghi rõ nguồn khi đăng tải thông tin từ Website này.
BACK TO TOP